Bọc ghế da ô tô và bảng giá tốt nhất năm 2024
0333319669 (HCM) tranthainga1993@gmail.com

Tin tức

Bọc ghế da ô tô và bảng giá tốt nhất năm 2024

Ngày đăng: 07 Tháng 5, 2024

Bọc ghế da ô tô là một phần không thể thiếu khi nhắc đến nội thất xe. Nó là một cách để bảo vệ ghế ngồi khỏi sự mòn trầy và bụi bẩn, mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho xe. Tuy nhiên, rất nhiều chủ xe còn đang phân vân không biết nên bọc ghế da loại nào? Bọc ở đâu rẻ, uy tín chất lượng? Giá bọc ghế da ô tô bao nhiêu?… Bài viết này sẽ giải đáp hết những thắc mắc trên và chia sẻ cho các chủ xe nhiều kiến thức bổ ích cần phải biết trước khi thay áo mới cho xế yêu của mình. 

Bọc ghế da ô tô là gì?

Bọc ghế da ô tô

Bọc ghế da ô tô là thay thế lớp vỏ zin của ghế ô tô thay bằng một bộ vỏ da khác, được thiết kế và may theo kích thước, hình dáng của ghế xe. Bọc ghế da không chỉ tạo ra một bề mặt mịn màng và thoải mái cho người sử dụng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp của nội thất xe. Da được chọn lựa kỹ lưỡng và xử lý để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao trong điều kiện sử dụng hàng ngày, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Bên cạnh đó được thực hiện bởi các thợ có kỹ năng chuyên môn để có được thành phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Các loại bọc ghế da phổ biến nhất hiện nay

Bọc ghế ô tô simili

Simili là da nhân tạo (da giả) sản xuất từ sợi polyester, sau đó phủ nhựa PVC. Có đặc tính không thấm nước.Giá thành rẻ nhất trong các loại da. Đặc biệt là rất dễ vệ sinh

Simili tuy mô phỏng theo da thật nhưng thường cứng và thô hơn. Vì thế cảm giác ngồi sẽ không êm ái, thoải mái như các loại da cao cấp hơn.

Bọc ghế da simili ngồi khá nóng và hầm do bề mặt là nhựa PVC, bề mặt da không có độ thở nên kém thoáng.

Tuổi thọ bọc ghế da simili thấp nhất trong các loại da bọc ghế ô tô. Sau một thời gian sử dụng, da thường xuất hiện bị bạc màu, sờn cũ, rạn nứt,..…

Vì thành phần chủ yếu từ nhựa nên bọc ghế simili có mùi khá nồng khi vừa mới thi công. Da simili rất kỵ nhiệt độ cao. Nếu đậu xe lâu lâu dưới trời nắng đóng kín cửa, cũng như các chi tiết nhựa khác trên trong nội thất, ghế da simili dễ sinh ra mùi nhựa khó chịu. Ghế da simili còn có một nhược điểm khác là dễ bắt lửa, dễ cháy.

Bọc ghế da công nghiệp

Da công nghiệp  là loại da sản xuất từ vụn da, trộn chung với các chất kết dính/phụ gia và phủ lên polyurethan. Bề mặt của da công nghiệp thường đồng nhất và không có sự đa dạng như da thật. Thông tin sản phẩm trên nhãn mác hoặc thông tin sản phẩm sẽ ghi rõ là “da công nghiệp” hoặc “da nhân tạo”.

So với simili, da công nghiệp PU có các đặc điểm giống với da thật hơn, mịn hơn, bền hơn.Có khả năng co giãn, chống nóng tốt, cảm giác ngồi thoải mái.

Hiện nay nhiều người không rành có thể bị nhầm lẫn da công nghiệp PU với da simili. Tuy nhiên da công nghiệp jhông có mùi nhựa nồng như da simili và sờ vào cảm giác mịn, dịu, mềm hơn.

Bọc ghế da Nappa

Ghế da ô tô Nappa được làm từ da bò chất lượng cao. Ghế bọc da Nappa cho ô tô mang lại một cảm giác mềm mại và mịn màng đặc trưng, khiến cho việc ngồi trên ghế trở nên thoải mái và sang trọng hơn bao giờ hết. Da Nappa có khả năng chống mài mòn và tuổi thọ cao, đảm bảo rằng nó sẽ giữ được vẻ đẹp và sự sang trọng qua nhiều năm sử dụng. Hơn thế nữa, da Nappa thường có các tông màu tự nhiên và sâu sắc. Màu sắc của nó thường rất đồng nhất và không có sự biến đổi đáng kể, giúp cho nó dễ dàng phối hợp với bất kỳ phong cách nội thất ô tô nào.

Bề mặt da Nappa thường nhẵn, khá nhạy cảm, dễ bám bẩn. Do đó khi bọc da Nappa ô tô cần giữ gìn cẩn thận trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nếu bọc ghế da Nappa cho ô tô cũng phải chú ý vệ sinh đúng cách, bảo dưỡng mặt da định kỳ.

Bọc ghế da Bò Ytalia

Cũng giống như da Nappa, bọc ghế da ô tô Ytalia là sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng cao và sự sang trọng. Da bò Ytalia thường rất mềm mại và mịn màng. Khi chạm vào, bạn có thể cảm nhận được sự dẻo dai và sự mềm mại tự nhiên của da. Da này thường có độ dày vừa phải, không quá mỏng nhưng cũng không quá dày, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, độ bền của nó cũng là một điểm nổi bật, giúp cho ghế xe luôn giữ được vẻ đẹp và tính chất tồn tại qua thời gian.

Bọc ghế ô tô da lộn

Da lộn là loại da lớp dưới (mặt trái, mặt bên trong) của da động vật. Da lộn thường mỏng, mềm và dẻo hơn. Da lộn cũng có da lộn nhân tạo (da lộn tổng hợp) được sản xuất chủ yếu từ nilon và PU, bằng công nghệ dệt hiện đại tạo nên bề mặt da mô phỏng theo da lộn tự nhiên với những sợi cọc li ti. 

Bọc ghế ô tô da lộn trông rất sang trọng, cao cấp được nhiều mẫu xe hạng sang và siêu xe lựa chọn. Bề mặt da lộn mịn như nhung nên đem đến cảm giác ngồi cực kỳ êm ái và thoải mái.

Da lộn cũng có các nhược điểm tương tự nỉ là dễ bám bụi, dễ bám bẩn, dễ ẩm. Khi bị ẩm thường có mùi khó chịu, nếu không xử lý sớm có thể bị nấm mốc.

Có thể bạn quan tâm: Bọc trần da lộn

Bọc ghế ô tô da thật tự nhiên

Da thật thường lấy từ da động vật, phổ biến nhất là da bò, da dê, da cừu… Đây được xem là loại da bọc ghế ô tô cao cấp nhất. Về độ sang trọng và cao cấp, bọc ghế da thật luôn được đánh giá cao nhất. Bọc ghế ô tô da thật đẹp từ vân da đến màu sắc. Đặc biệt, da thật thường lớp patina tự nhiên nên càng dùng lâu sẽ càng lên nước sáng bóng hơn.

Da thật có một độ mềm mịn, thoáng khí tự nhiên nên ngồi rất thoải mái, không bị hầm bí. Da cũng có độ hồi cực tốt giúp fom ghế luôn căng phẳng.

Da thật có độ bền rất cao. Nếu được giữ gìn, chăm chút và bảo dưỡng kỹ tuổi thọ sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

Và trong các loại da bọc ghế ô tô, bọc ghế da thật có giá cao nhất. Công nghệ làm da giả hiện nay rất tinh vi nên khó thể phân biệt da thật và da giả. Cho nên bạn phải thật cẩn trọng trọng quá trình lựa chọn da.

Có nên bọc ghế da cho ô tô hay không?

Cái gì cũng vậy, sau khi sử dụng lâu, không hư thì sẽ cũ. Xe đã sử dụng một thời gian, lớp da ghế bị xuống cấp, rạn nứt làm mất đi tính thẩm mỹ, giảm giá trị chiếc xe.

Đối với các loại xe sử dụng ghế nỉ, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, việc bọc ghế da là một giải pháp hợp lý giúp giữ ghế sạch sẽ và dễ vệ sinh hơn.  Kéo dài tuổi thọ của ghế ô tô và giữ cho ghế ngồi luôn mới , thơm tho và sạch sẽ.

Bọc ghế da ô tô có thể tạo ra một diện mạo đẹp hơn cho chiếc xe và nâng cao giá trị thẩm mỹ của nó. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để tạo ra phong cách riêng biệt cho chiếc xe của mình. 

Bên cạnh đó, bọc ghế da ô tô giúp tăng cường cảm giác êm ái, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Điều này giúp bác tài và hành khách ngồi trên xe cảm thấy thoải mái trên đường khi xe di chuyển. 

Nên bọc da ghế ô tô loại nào?

Hiển nhiên ai cũng thích loại da đẹp nhất, tốt nhất. Tuy nhiên quan trọng vẫn là phù hợp nhất, vì mỗi loại da bọc ghế xe ô tô đều có những ưu nhược điểm riêng. 
Nên cân đối giá cả nằm trong ngân sách dự kiến.
Về độ bền thì nhiều người thích dùng một bộ ghế da lâu năm nhưng cũng có người lại thích 3 – 4 năm thay mới một lần. Do đó nên căn cứ vào thời gian sử dụng để chọn loại da phù hợp, tránh lãng phí.
Mục đích sử dụng: Xe bạn là xe nhà, xe công ty hay xe chạy dịch vụ? 
Ví dụ nếu là xe dịch vụ hay công ty thì không nên sử dụng các loại da cao cấp bởi những loại da này thường phải giữ gìn cẩn thận. Thay vào đó da simili, da công nghiệp loại 1, loại 2 hay loại 3 đã là lựa chọn hợp lý. Còn nếu là xe nhà nhưng là xe gia đình, có trẻ nhỏ thì da thật hay da Nappa cũng chưa hẳn đã phù hợp vì dễ bám bẩn, khó vệ sinh.
Bạn có thể tham khảo da công nghiệp. Đây là loại da vừa tầm hơn cả. Bởi da công nghiệp PU có giá phải chăng, chống bẩn tốt, dễ vệ sinh, độ bền tương đối cao, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, rất phổ biến… Hầu như cơ sở bọc da ghế ô tô nào cũng có sẵn loại da này.
Tuy nhiên với xe sang thì cũng nên chọn da thật, da Nappa hay da bò để tương xứng với đẳng cấp xế cưng.Và tốt nhất nên tìm một đơn vị uy tín để tư vấn phù hợp.

Thái Ngà Car Audio- Đơn vị bọc ghế da uy tin và giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy để bọc ghế da ô tô của bạn? Hãy đến CAR AUDIO THÁI NGÀ ngay hôm nay! Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ô tô và sự tận tâm với chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm bọc ghế da ô tô cao cấp tuyệt vời và vượt xa mong đợi của bạn.

Tại CAR AUDIO THÁI NGÀ, chúng tôi hiểu rằng ghế da ô tô không chỉ là một phần nội thất, mà còn là sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa chất liệu da phù hợp, màu sắc và hoa văn để tạo ra một không gian nội thất độc đáo và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý kèm theo chế độ bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại CAR AUDIO THÁI NGÀ sở hữu kỹ năng và kiến thức chuyên môn cao, đảm bảo rằng việc bọc ghế da của bạn sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ và chất lượng. Chúng tôi sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo và độ bền lâu dài cho ghế da của bạn.

Hãy đến CAR AUDIO THÁI NGÀ ngay hôm nay và trải nghiệm sự chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm của chúng tôi trong việc bọc ghế da ô tô cao cấp. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng và tự tin khi ngồi trên ghế da đẹp và thoải mái mà chúng tôi đã tạo ra.

 

 

Bài viết liên quan

Dán PPF ô tô giá rẻ - chất lượng tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Dán PPF không chỉ đơn thuần là một lớp màng bảo vệ, PPF còn...

Độ Ghế Ô Tô Thành Giường cho Toyota Fortuner 2016

Độ ghế ô tô là giải pháp được lựa chọn nhiều trên thị...

Bọc trần da lộn ô tô tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Bọc trần da lộn ô tô là một trong những dịch vụ luôn luôn...

Bài viết gần đây

Dán PPF ô tô giá rẻ - chất lượng tốt nhất tại TP...

Dán PPF không chỉ đơn thuần là một lớp màng bảo vệ, PPF còn...

Độ Ghế Ô Tô Thành Giường cho Toyota Fortuner 2016

Độ ghế ô tô là giải pháp được lựa chọn nhiều trên thị...

Bọc ghế da ô tô và bảng giá tốt nhất năm 2024

Bọc ghế da ô tô không chỉ bảo vệ ghế ngồi mà còn tạo...

Bọc trần da lộn ô tô tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Bọc trần da lộn ô tô là một trong những dịch vụ luôn luôn...

Lều nóc ô tô: Sự tiện nghi cho những chuyến đi

Lều nóc ô tô không chỉ là một công cụ, mà còn là người...

Độ ghế băng 2 thành giường nằm di động

Độ ghế băng cuối ô tô thành giường không chỉ là một sự...

Led nội thất ô tô và bảng giá tốt nhất năm 2024

LED nội thất ô tô, hay còn gọi là LED viền nội thất ô tô, là...

Phương pháp cách âm chống ồn ô tô và Lưu ý quan trọng...

Để biến chiếc xe của bạn thành một không gian riêng tư, êm...

Bọc ghế da ô tô: Kinh nghiệm và địa điểm uy tín

Bọc ghế da ô tô là một phương pháp tối ưu để cải thiện...

Top 5 màn hình Android ô tô bán chạy năm 2023 - 2024

Màn hình android ô tô là một trong những phụ kiện không thể...

Sản phẩm nổi bật

. Thiết kế Web: PhuongNamVina